Gọi tư vấn(8:00 - 21:30) 19002043

Chính sách đổi trả

XTmobile rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả - bảo hành tại XTmobile cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 028.7109.9087 hoặc 1900.2043 nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

 

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Loại sản phẩm Chính sách 1 đổi 1 Quy định nhập/ trả lại
    (Có lỗi hoặc không có lỗi)
    Điều kiện đổi trả
    Máy công ty Không áp dụng
    • - Trong thời gian bảo hành, XTmobile sẽ hổ trợ tiếp nhận, chuyển sản phẩm của quý khách đến Trung tâm bảo hành chính hãng
    • - Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu thu đổi sản phẩm, XTmobile thu vào 70% theo giá trị thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán trên website hoặc theo giá mua trên hóa đơn). Từ tháng thứ 2 trở đi thu lại với mức giá thỏa thuận (Nếu máy lỗi) sẽ thu lại khi đã được bảo hành xong từ Trung tâm bảo hành chính hãng).
    • - Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng như lúc mới mua, còn tem bảo hành
    • - Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn không móp méo, đứt gãy, xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng, còn tem bảo hành.
    • - Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có số Serial/Imei trên hộp trùng với thân máy.
    • - Không có hộp, phụ kiện trừ phí 5% giá trị máy / món
    Máy đã qua sử dụng 30 ngày
    • - Miễn phí 1 lần nâng cấp trong 7 ngày (với điều kiện giá bán phải cao hơn).
    • - Trường hợp sản phẩm lỗi: 1 đổi 1 có hình thức tương đương
    • + Trường hợp không có sản phẩm cùng loại: Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (Khách hàng bù thêm hoặc nhận lại khoản chênh lệch giá nếu có – theo giá trị thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán trên website hoặc theo giá mua trên hóa đơn)).
    • + Trường hợp có sản phẩm đổi: Khách hàng không muốn đổi, XTmobile hoàn lại 85% (Từ 0 đến 15 ngày đầu ) - 80% (Từ ngày thứ 16 đến ngày thứ 30) theo giá trị thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán trên website hoặc theo giá mua trên hóa đơn).
    • + Trường hợp không có sản phẩm đổi: khách hàng không muốn đổi sản phẩm khác loại, XTmobile hoàn lại 100% giá trị lúc mua
    • - Trường hợp sản phẩm không lỗi: Khách hàng muốn bán lại , XTmobile thu lại 85% (Từ 0 đến 15 ngày đầu ) - 80% (Từ ngày thứ 16 đến ngày thứ 30) theo giá trị thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán trên website hoặc theo giá mua trên hóa đơn). Sau 30 ngày XTmobile thu lại theo giá thỏa thuận.
    • **Lưu ý: Nếu sản phẩm bị trầy xước, cấn móp, biến dạng so với lúc mua sẽ tính thêm phí hao mòn từ 5% đến 20%.
    Máy mới 30 ngày
    • - Trường hợp sản phẩm lỗi: 3 ngày đầu tiên - đổi mới; Từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 30 - đổi sản phẩm tương đương thời điểm hiện tại
    • + Trường hợp không có sản phẩm cùng loại: Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (Khách hàng bù thêm hoặc nhận lại khoản chênh lệch giá nếu có – theo giá trị thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán trên website hoặc theo giá mua trên hóa đơn)).
    • + Trường hợp có sản phẩm đổi: Khách hàng không muốn đổi , XTmobile hoàn lại 80% (Từ 0 đến 15 ngày đầu ) - 70% (Từ ngày thứ 16 đến ngày thứ 30) theo giá trị thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán trên website hoặc theo giá mua trên hóa đơn).
    • + Trường hợp không có sản phẩm đổi, khách hàng không muốn đổi sản phẩm khác loại, XTmobile hoàn lại 100% giá trị lúc mua.
    • - Trường hợp sản phẩm không lỗi: Khách hàng muốn bán lại, XTmobile thu lại 80% (Từ 0 đến 15 ngày đầu ) - 70% (Từ ngày thứ 16 đến ngày thứ 30) theo giá trị thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán trên website hoặc theo giá mua trên hóa đơn). Sau 30 ngày XTmobile thu lại theo giá thỏa thuận.
    • **Lưu ý: Nếu sản phẩm bị trầy xước, cấn móp, biến dạng so với lúc mua sẽ tính thêm phí hao mòn từ 5% đến 20%.
    Bảo hành mở rộng  
    • - Trong trường hợp khách hàng bán/trả lại sản phẩm:
    • + Trong 7 ngày đầu tiên: Hoàn lại 80% giá trị gói bảo hành mở rộng
    • + Từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 30: Hoàn lại 50% giá trị gói bảo hành mở rộng
    • + Trường hợp không có sản phẩm đổi, khách hàng không muốn đổi sản phẩm khác loại, XTmobile hoàn lại 100% giá trị lúc mua.
    • - Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi sang máy khác trong 30 ngày đầu XTmobile sẽ chuyển đổi gói bảo hành sang máy đổi, khách hàng bù thêm hoặc nhận lại khoản chênh lệch (nếu có)
    Loa – Tai nghe cao cấp – Đồng hồ thông minh  
    • Không nhập lại sản phẩm
    Phụ Kiện Còn Lại  
    • Không nhập lại sản phẩm
    **Lưu ý: Trả góp qua công ty tài chính: Không áp dụng việc trả hàng hoặc bán lại khi khách hàng chưa hoàn thành hồ sơ trả góp
    Phạm vi bảo hành Bảo hành tiêu chuẩn Bảo Hành Vip Máy XTMOBILE Bảo Hành Vip Máy CÔNG TY
    Thời gian Máy cũ: 06 tháng
    Máy mới: 12 tháng
    • Máy cũ: 12 tháng
      Máy mới: 18 tháng
    24 tháng ( 12 tháng của hãng, 12 tháng của XTmobile )
    Lỗi nguồn, ổ cứng trên mainboard (Lỗi từ phía nhà sản xuất) 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Không bảo hành
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong 06 tháng đầu Từ tháng thứ 7 trở đi: Bảo hành sữa chửa
    1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    Lỗi màn hình, cảm ứng (Nếu lỗi điểm chết trên màn hình có trên 3 điểm hoặc kích thước 1 điểm trên 2mm) 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Không bảo hành
    • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    Lỗi trên linh kiện: Camera (trước, sau), Loa(trong, ngoài), Mic thoại, đèn flash,Rung. Bảo hành sữa chữa
    • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    Lỗi pin 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Không bảo hành
    • 11 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chửa 5 tháng tiếp theo
    1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chửa 5 tháng tiếp theo
    Lỗi phím cứng vật lý Không bảo hành
    • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    Lỗi không nhận sim, không nhận sạc, thẻ nhớ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Không bảo hành
    • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu Từ ngày 31 trở đi: Bảo hành sữa chữa
    Lỗi người dùng tự can thiệp phần mềm hệ thống (Root, JB,..) Không bảo hành
    • Bảo hành sữa chữa
    Bảo hành sữa chữa
    Lỗi người dùng trong quá trình sử dụng (Máy rơi vỡ; Màn hình sọc xanh, sọc hồng, bễ mực, ám màn, lưuu ảnh; Gãy chân sim, chân thẻ nhớ, chân sạc, ẩm chân sạc,...) Không bảo hành
    • Hỗ trợ sửa chữa (Hổ trợ chi phí 30%, khách hàng chịu 70% )
    Hỗ trợ sửa chữa (Hổ trợ chi phí 30%, khách hàng chịu 70% )
    Thời gian bảo hành Tối đa 21 ngày
    • - Lỗi nhà sản xuất: xử lí bảo hành tối đa 15 ngày
    -Bảo hành C ông ty: Theo xử lý từ phía Trung tâm bảo hành chính hãng. - Bảo hành XTmobile: Xử lý bảo hành tối đa 15 ngày.

     

    **Lưu ý:  Đối với chế độ VIP
    - Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu : 
    + Máy cũ : Đổi máy đã qua sử dụng có hình thức tương đương.
    + Máy mới : 3 ngày đầu tiên - đổi máy mới; Từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 30 - đổi máy  tương đương thời điểm hiện tại. 5 tháng tiếp theo đổi máy qua sử dụng có hình thức tương đương.
    - Lỗi pin: 
    + Lỗi pin hao nhanh: Tiêu hao >20%/ giờ khi xem youtube với: wifi, mức âm lượng 50%, mức pin ban đầu 100% và độ sáng màn hình 50%
    + Lỗi chai pin: Mức độ chai pin >=25% đo bằng ứng dụng 3utools
    - Lỗi phím cứng vật lý: 
     + Phải thỏa điều kiện máy không bị rơi, cấn móp khi tiếp nhận bảo hành.
     + Kiểm tra bấm phím vật lý trong 10 lần liên tiếp và phím bấm không hoạt động (Không đàn hồi). 
    - Bút Spen theo máy bao test 30 ngày.
    - Sản phẩm sau khi bảo hành rơi vỡ sẽ không còn áp dụng chính sách 1 đổi 1, thay vào đó sẽ được tiếp tục thay thế, sửa chữa linh kiện hỗ trợ chi phí 30% trong suốt thời gian bảo hành còn lại
    - Đối với các trường hợp rơi vỡ không thể sửa chữa được, XTmobile sẽ thu lại máy của quý khách với giá thu linh kiện còn sử dụng được.
    - XTmobile từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: 
    + Mất dữ liệu, vân tay, mất Touch ID, mất Face ID, dính tài khoản Icloud, Micloud, Samsung Cloud, máy cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
    + Các vấn đề thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, trầy, xước. 
    + Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ XTmobile.

Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...