Chính sách đổi trả

XTmobile rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả - bảo hành tại XTmobile cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 08.8888.2479 hoặc 1900.2043 nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

bh-d

  • Loại sản phẩm 1 Đổi 1 miễn phí
    (Lỗi phần cứng NSX)
    Quy định nhập/ trả lại
    (Có lỗi hoặc không có lỗi)
    Điều kiện đổi trả
    Hàng công ty Theo quy định của hãng
    (Tất cả các sản phẩm hàng công ty sau khi mua sẽ được hãng bảo hành, XTmobile hỗ trợ tiếp nhận máy).
    • - Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, thu lại 85% trên giá hiện tại.
    • - Từ 15 - 30 ngày đầu nhập lại máy, thu lại 80% trên giá hiện tại.
    • - Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận.
    • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
    • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Seria/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
    • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
    • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account...
    • Đổi máy: Sản phẩm đổi lại giá trị > 80% giá trị sản phẩm cũ.
    Hàng nhập khẩu mới 30 ngày đầu.
    • - Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, thu lại 85% trên giá hiện tại.
    • - Từ 15 - 30 ngày đầu nhập lại máy, thu lại 80% trên giá hiện tại.
    • - Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận.
    • - Nếu không còn máy để đổi trong thời gian này, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (bù trừ chênh lệch) hoặc hoàn lại tiền.
    Hàng cũ
    Bảo hành mở rộng
    • - Trong 30 ngày đầu, nếu máy lỗi » Nhập lại 100% gói BHMR
    • - Trong 7 ngày đầu, nếu máy không lỗi » Nhập lại 50% gói BHMR
    Phụ kiện 12 Tháng 1 đổi 1 hoặc theo quy định của từng sản phẩm
    • - Trong 30 ngày đầu, nếu phụ kiện lỗi » Nhập lại 100% giá trị bán ra
    • - Phụ kiện tặng yêu cầu hoàn trả đủ nếu đổi trả » Trong trường hợp phụ kiện tặng lúc hoàn trả thiếu » Khách hàng bù lại 80% giá trị sản phẩm in trên hoá đơn
    • - Trong trường hợp thu lại máy, nếu khách hàng mong muốn thu lại phụ kiện » Nhập lại 30% giá trị phụ kiện bán ra trên hoá đơn.
    Trả góp (trừ thẻ tín dụng) 15/ 30 ngày đầu
    • - Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, thu lại 85% trên giá hiện tạiKhông nhập/ trả lại sản phẩm với các trường hợp khách hàng chưa hoàn thành hồ sơ trả góp, bao gồm:
          + Sản phẩm lỗi - khách hàng đổi/ trả máy
          + Sản phẩm không lỗi – khách hàng đổi/ trả máy
  •   Loại sản phẩm Tình trạng sản phẩm Thời gian BH Địa điểm BH
    ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG Hàng công ty Máy mới 12 tháng hoặc theo quy định của hãng TTBH chính hãng
    Máy cũ BH > 6 tháng BH theo thời gian còn lại theo quy định của hãng TTBH chính hãng
    Máy hết hạn bảo hành
    Hoặc hạn bảo hành < 6 tháng
    6 tháng TTBH XTmobile
    Hàng nhập khẩu bởi XT Máy mới Apple mới, Máy Refurbished,CPO 12 tháng TTBH XTmobile
    Apple đã kích hoạt BH theo thời gian còn lại TTBH XTmobile
    Android mới 12 tháng TTBH XTmobile
    Máy đổi / trả bảo hành 6 tháng TTBH XTmobile
    Máy đổi / trả bảo hành 6 tháng TTBH XTmobile
    Pin, phím vật lý (nguồn, âm lượng, home...) được bảo hành trong vòng 1 tháng
     
    Gói dán bảo hành màn hình, Sạc, Cáp, pin dự phòng Tai nghe, loa dưới 1.000.000đ (phụ kiện 1) 12 tháng XTmobile Shop
    Thẻ nhớ, USB 24 tháng XTmobile Shop
    Tai nghe, loa, đồ chơi công nghệ > 1.000.000đ(PK2) 12 tháng XTmobile Shop
    PHỤ KIỆN Dán màn hình, Bao da, ốp lưng Không bảo hành Không bảo hành
    Quà tặng (của hãng hoặc của XT) 30 ngày Cửa hàng XT
  • Các sản phẩm đến bảo hành cần có phiếu mua hàng kiểm phiếu bảo hành và đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud... Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm chết màn hình trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1mm. Lỗi màn hình do nhà sản xuất được xác định theo chế độ của chính hãng áp dụng cho hàng nhập khẩu và hàng công ty.

    Điều kiện từ chối bảo hành Bảo hành tiêu chuẩn Bảo hành Gold Bảo hành VIP
    Bảo hành tất cả các lỗi, không bao gồm nguồn, màn hình, cảm ứng, mất vân tay, cấn móp, rơi vỡ, vào nước ... checked checked checked
    Nguồn, màn hình, cảm ứng multiply checked checked
    Tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc XT multiply checked checked
    Chân sim, chân thẻ nhớ bị gẫy sẽ được tặng lại miễn phí. multiply checked checked
    Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất multiply multiply multiply
    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc XTmobile multiply multiply multiply
    Khách hàng gây nên những tình trạng như rơi vỡ, móp méo sẽ được thay màn hình và ép kính miễn phí. ( Áp dụng riêng cho iphone trong 6 tháng đầu tiên. ) multiply multiply checked
    Khách hàng gây nên những tình trạng như rơi nước, vào nước multiply multiply multiply
    Các vấn về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, hở viền... multiply multiply multiply
Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...