Chính sách bảo hành
 

NỘI DUNG

 

BẢO HÀNH
áp dụng từ ngày 01 tháng 06 năm 2017

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI KHÁC:

- Bao test 30 ngày, 1 đổi 1 sản phẩm đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất liên quan trực tiếp đến phần cứng bao gồm cả nguồn và màng hình, giải quyết đổi trả trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm. Những lỗi về phần mềm từ nhà sản xuất sẽ được nhận lại kiểm tra. Đổi máy có tình trạng tương đương như tình trạng ban đầu khách hàng đã mua.

- Sau 30 ngày bao test, bảo hành thay thế/sửa chữa toàn bộ phần cứng không bao gồm các lỗi liên quan đến nguồn và màn hình.

- Các lỗi liên quan đến NGUỒN VÀ MÀN HÌNH từ phía nhà sản xuất sẽ không được bảo hành, bao gồm: sập nguồn, mất nguồn, treo máy, pin bị hỏng(không phải do chai lì/sụt giảm trong quá trình sử dụng). Liệt cảm ứng, loạn cảm ứng, mất cảm ứng, đơ cảm ứng. Màn hình xuất hiện điểm sáng và điểm chết, phải có ít nhất là 5 điểm.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM APPLE (IPHONE):

- Bao test 30 ngày, 1 đổi 1 sản phẩm đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất liên quan trực tiếp đến phần cứng, giải quyết đổi trả trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm. Những lỗi về phần mềm từ nhà sản xuất sẽ được nhận lại kiểm tra. Đổi máy có tình trạng tương đương như tình trạng ban đầu khách hàng đã mua.

- Sau 30 ngày, chỉ 1 đổi 1 cho các lỗi liên quan đến nguồn và màn hình như: liệt, loạn, đơ, đứng cảm ứng và sập nguồn, treo logo, khởi động lại liên tục do phần cứng. Các lỗi không thuộc nguồn và màn hình sẽ được kiểm tra sửa chữa thay thế miễn phí.

3. QUY CHẾ BẢO HÀNH:

- Đối với máy mới: bảo hành thân máy lên đến 12 tháng. Quý khách được hỗ trợ đổi Pin miễn phí 1 lần trong 6 tháng đầu đối với trường hợp Pin sản phẩm bị tiêu hao do lỗi người dùng (không bao gồm Pin có dấu hiệu cháy xém/nổ do tác động từ bên ngoài).

- Đối với máy đã qua sử dụng: bảo hành thân máy lên đến 6 tháng. Quý khách được hỗ trợ đổi Pin miễn phí 1 lần trong 3 tháng đầu đối với trường hợp Pin sản phẩm bị tiêu hao do lỗi người dùng (không bao gồm Pin có dấu hiệu cháy xém/nổ do tác động từ bên ngoài).

- Phụ kiện theo máy (sạc, cáp, tai nghe, spen): bảo hành lên đến 6 tháng về lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phẩm có lỗi khách quan - không rõ ràng, không thể kiểm tra được trực tiếp, khách hàng vui lòng để sản phẩm lại cho kỹ thuật XTmobile kiểm tra từ 5 đến 15 ngày.

- Khách hàng có sản phẩm bị lỗi nhưng ở xa, không tiện đến trực tiếp cửa hàng có thể gửi máy đến trung tâm bảo hành qua địa chỉ 421 Hoàng Văn Thụ, phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Khi gửi vui lòng gửi kèm Giấy Bảo Hành và thông tin mô tả lỗi cho kĩ thuật. Hoặc liên hệ 1900 2043 nhánh 1 2 để được trợ giúp.

4. CÁC GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG DÙNG CHO SẢN PHẨM

- Bảo hành sản phẩm tùy theo quyền lợi, chế độ riêng khi quý khách mua các gói bảo hành mở rộng cho sản phẩm của mình, bao gồm các gói: GOLD, DOUBLE GOLD, CARE-VIP, DOUBLE CARE-VIP, DIAMOND.

- Riêng dòng máy LG, quý khách chỉ có thể mua các gói bảo hành mở rộng: CARE-VIP, DOUBLE CARE-VIP, DIAMOND.

- Đối với dòng máy APPLE, quý khách sẽ được bảo hành theo chính sách của APPLE như mục II, ngoài ra các gói có thể mua bao gồm: DOUBLE GOLD, CARE-VIP, DOUBLE CARE-VIP, DIAMOND. Đối với các gói bảo hành này, quý khách sẽ được bảo hành ủy quyền tại tất cả các chi nhánh của XTmobile.

- GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG do hệ thống XTmobile cung cấp nhằm bổ sung nâng cao trải nghiệm cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Các GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG này, có giá trị riêng và sẽ ưu tiên đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng tại tất cả các chi nhánh cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ Xtmobile.

5. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

XTmobile ĐƯỢC QUYỀN từ chối bảo hành sản phẩm khi quý khách hàng vi phạm một trong những trường hợp sau đây:

- Sản phẩm của quý khách không còn nằm trong thời gian bảo hành, thân máy xuất hiện các dấu hiệu không như tình trạng ban đầu khi mua.

- Sản phẩm của quý khách không có tem bảo hành, tem bảo hành bong tróc không còn nguyên vẹn, tem có dấu hiệu bị tháo ra dán lại.

- Sản phẩm của quý khách xuất hiện các lỗi như bụi trong màn hình, hở keo màn hình, ám vàng màn hình, tróc kính mặt trước/mặt lưng do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

- Sản phẩm của quý khách bị các lỗi như sọc hồng/xanh trên màn hình, bóng mờ màn hình , bể mực màn hình, đốm đen có bán kính từ 1mm trở lên.

- Sản phẩm của quý khách bị khóa tài khoản (gmail, icloud, samsung,…) do người dùng quên mật khẩu hoặc do người khác đăng nhập không phải từ XTmobile.

- Sản phẩm của quý khách bị các lỗi do tác động cơ học (gãy/cấn các chân tiếp xúc vật lý/cơ học như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ…, ron cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …) do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

- Sản phẩm của quý khách bị hư hại do thiên tai, tác động từ thiên nhiên, tác động từ môi trường sinh hoạt, tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến thân máy…

- Sản phẩm của quý khách không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất như: máy bị vào nước, sạc sai nguồn điện, tác động ngoại lực vào máy…

- Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị tác động ngoại lực như: rơi, rớt, cấn, móp, va đập, ép, đè, chèn.

- Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị bung tháo, sửa chữa, can thiệp phần cứng mà không phải do kỹ thuật viên của XTmobile thực hiện.

- Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị can thiệp, thay đổi, chỉnh sửa phần mềm mà không phải do kỹ thuật viên của XTmobile thực hiện.

- Sản phẩm của quý khánh nếu không mua các GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG trước đó thì tất cả các lỗi liên quan tới nguồn và màn hình trong bất kì trường hợp nào sau 30 ngày đầu tiên, XTmobile được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

- Sản phẩm của quý khách nếu có dấu hiệu bị lỗi do tác động từ bên ngoài, trong bất kì trường hợp nào mà không phải do lỗi của nhà sản xuất, đều không còn nằm trong chế độ bảo hành và không còn thuộc quyền hạn trách nhiệm của XTmobile, XTmobile được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

6. CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA DỊCH VỤ:

- Sản phẩm của quý khách mua tại hệ thống XTmobile nếu không còn nằm trong phạm vi bảo hành như mục V quý khách vẫn sẽ được XTmobile trợ giá sửa chữa dịch vụ với chất lượng cao nhất, giá trị hỗ trợ sửa chữa sản phẩm của quý khách là giảm 10% trên tổng giá sửa chữa dịch vụ.

- Sản phẩm của quý khách sau khi đã được sửa chữa dịch vụ sẽ không còn nằm trong quy chế bảo hành tại XTmobile nữa.

- Sản phẩm của quý khách sau khi đã được sửa chữa dịch vụ sẽ chỉ tiếp tục được hỗ trợ sửa chữa đúng lỗi đó trong vòng 1 tháng. Đối với lỗi đã sửa cho sản phẩm, mọi can thiệp từ bên ngoài không phải từ kỹ thuật XTmobile sẽ không còn được hỗ trợ sửa chữa nữa.

- Sản phẩm của quý khách sửa chữa xong, quý khách có quyền thanh toán khi đã kiểm tra lại và đảm bảo rằng sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định, không xảy ra lỗi nào khác. Các lỗi phát sinh nằm ngoài những lỗi được sửa sau khi quý khách rời khỏi cửa hàng, không còn thuộc quyền hạn trách nhiệm của XTmobile.

- XTmobile buộc phải hoàn trả lại sản phẩm đang thuộc diện sửa chữa dịch vụ cho quý khách trong trường hợp không thể hỗ trợ sửa chữa được nữa hoặc đã quá hạn hẹn với quý khách là 15 ngày.

7. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

- Đối với máy còn trong 30 ngày đầu tiên: 1 đổi 1 sản phẩm đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất liên quan trực tiếp đến phần cứng và yêu cầu ngoại hình sản phẩm phải có tình trạng nguyên vẹn như lúc mới mua, giải quyết đổi trả trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm. Những lỗi về phần mềm từ phía nhà sản xuất sẽ được nhận lại kiểm tra, nếu không khắc phục được sẽ đổi máy khác cho khách. Máy được đổi mới phải có tình trạng tương đương như tình trạng ban đầu quý khách hàng đã mua.

- Đối với máy đã sử dụng qua 30 ngày: Nếu khách hàng đã mua gói bảo hành mở rộng có tính chất 1 đổi 1 sản phẩm (CARE-VIP, DOUBLE CARE-VIP. DIAMOND) và sản phấm của quý khách không nằm trong các trường hợp ở mục V, quý khách sẽ nhận được các ưu tiên, đặc quyền theo nội dung của từng gói bảo hành mở rộng mà quý khách đã mua trước đó.

8. TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ

- Sản phẩm của quý khách không còn nằm trong thời gian đổi trả và vi phạm 1 trong những trường hợp được liệt kê ở mục V.

- Mọi thông tin quý khách hàng còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu vui lòng gọi trực tiếp vào số tổng đài 19002043 nhánh số 1 hoặc số 2 để nhân viên CSKH có thể giúp đỡ và tư vấn.

yes Xem thêm ngay tại đây để biết thêm chi tiết: Bảo hành mở rộng
yes Xem thêm ngay tại đây để biết thêm chi tiết: Chính sách đổi trả
 
Sự Hài Lòng của Khách Hàng là Tài Sản Quý Giá Nhất của chúng tôi
Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
XTmobile xin chào!!!