Nhân viên giải quyết khiếu nại + happycall
421 Hoàng Văn Thụ
Số lượng tuyển: 1
Thu nhập: 6.500.000đ - 7.000.000đ
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
- Training cho nhân viên mới
- Kết nối với các bộ phận có liên quan để nâng cao chất lượng phục vụ của chi nhánh,
- Chủ động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý
- Giải quyết các khiếu nại nhận được và ghi nhận kết quả từ nguồn tổng đài hoặc từ CSKH.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng..
- Hỗ trợ chi nhánh, online về các vấn đề liên quan đến phục vụ,
- Báo cáo điểm thưởng, phần trăm happy call của chi nhánh hằng ngày, hằng tháng để tính điểm happycall
- Giám sát sử dụng chi phí 0,1 của chi nhánh.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của GĐ.
- Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại;happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.- Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên, dễ nhìn, luôn tươi tắn, sức khỏe tốt.
- Trình độ học vấn, chuyên môn: THPT trở lên .
- Nắm vững kiến thức, quy trình, quy định công ty.
- Giao tiếp, diễn đạt trình bày, thuyết trình.
- Khả năng giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng. Cẩn thận khách quan và có tinh thần trách nhiệm.
- Nhiệt huyết máu lửa, quyết đoán, nghiêm túc, hòa đồng, vui vẻ.
- Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của QL, Cty.
- Ưu tiên: Máu lửa, tâm phục vụ.
- Được đào tạo để nâng cao tay nghề.
- Thăng tiến và gắn bó lâu dài
- Tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao, du lịch…
- Thưởng quà, tiền cuối năm, lương tháng 13.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Thưởng xét duyệt thăng cấp
- Thưởng thâm niên làm việc với Công ty.
- Phúc lợi khác :
+ Được tham gia picnic, dã ngoại, vui chơi hàng tháng, hàng quý.
+ Được đi các công tác xã hội, từ thiện và giúp đở người khó khăn.
+ Được đi học miễn phí các khóa đào tạo nâng cao.