1800.6229 Tổng đài miễn phí
1800.6229 Tổng đài miễn phí
Hệ thống 10 cửa hàng
  • 291 Đường 3 Tháng 2, P 10, Q 10, HCM
  • 396 Nguyễn Thị Thập, P Tân Quy, Q 7, HCM
  • 50 Trần Quang Khải, P Tân Định, Q 1, HCM
  • 43 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Q 9, HCM
  • 437 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, HCM
  • 421 Hoàng Văn Thụ, P 2, Q Tân Bình, HCM
  • 666-668 Lê Hồng Phong, P 10, Q 10, HCM
  • 488 Phạm Văn Thuận, P Tân Mai, Biên Hòa, ĐN
  • TTBH: 668 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10, HCM
  • Online Shop: Giào hàng tận nơi (Nội thành 2 tiếng)

Hơn 4 triệu tai nghe AirPods Pro 2 được bán ra chỉ sau hơn một tuần

Avatar adminCam Ngoan   Ngày đăng: 06-12-2022Cập nhật: 06-12-2022

Tai nghe AirPods Pro 2 chỉ sau một tuần đã bán hơn 4 triệu chiếc.

AirPods Pro 2 là một trong những mẫu tai nghe tốt nhất hiện nay của Apple. Nếu như trước đây Apple từng khiến nhiều đối thủ ngưỡng mộ khi có sự thống trị áp đảo đối với Smartwatch trên toàn cầu. Thì giờ đây, số liệu doanh số bán tai nghe không dây mới của hãng càng bất ngờ hơn.

Báo cáo mới đây cho thấy, doanh số tai nghe đã tăng lến 6% trong tổng số 72,2 triệu chiếc được xuất xưởng trong quý 3 năm 2021. Đáng kinh ngạc hơn là so với cùng kỳ năm ngoái thì mức tăng trưởng là 34%. AirPods Pro 2 của Apple là mẫu tai nghe được nhiều người quan tâm. Chỉ cần 8 ngày để củng cố và mở rộng vị trí dẫn đầu trên toàn thế giới so với các đối thủ khác.

Hơn 4 triệu tai nghe AirPods Pro 2 được bán ra chỉ sau hơn một tuần

Khoảng cách giữa nhà cung cấp tai nghe không dây ở vị trí số một và số hai hiện tại là 16 triệu chiếc và 21,3% thị phần. Riêng tai nghe AirPods Pro 2 đã chiếm 4,2 triệu chiếc trong thời gian này. Đó ít nhất là theo ước tính mới nhất của Canalys và do tai nghe chống ồn mới nhất của Apple đã được ra mắt vào ngày 7 tháng 9 và phát hành thương mại vào ngày 23 tháng 9.

Bằng cách nào đó, những người dẫn đầu ngành đã tìm cách để bán được trung bình hơn nửa triệu chiếc AirPods Pro 2 một ngày cho đến hết tháng đó. Ngược lại, Galaxy Buds 2 Pro đã ra mắt vào tháng 8 và thay vì thúc đẩy thị phần của Samsung, chúng lại khiến doanh số bán hàng sụt giảm so với quý 3 năm ngoái.

Trong quý tới (quý 4) và xa hơn nữa, "áp lực kinh tế vĩ mô" được cảm nhận trên nhiều phân khúc khác nhau của ngành điện tử tiêu dùng. Vào cuối năm dự kiến ​​sẽ buộc hầu hết các thương hiệu lớn phải giữ giá ở mức thấp và sử dụng "chiết khấu mạnh" để cố gắng duy trì kinh doanh. Đây có thể là thách thức lớn đối với các sản phẩm công nghệ, hãy cùng chờ xem nhé!

Xem thêm:

XTmobile.vn

X Đóng
Nhập thông tin của bạn

Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
Trang chủ
Danh mục
Hotline
Cửa hàng