Chính sách bảo hành
 

NỘI DUNG

 

BẢO HÀNH
áp dụng từ ngày 01 tháng 10 năm 2016

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM ANDROID
  • Bảo hành phần cứng trừ nguồn và màn hình
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM APPLE ( IPhone )
  2. Đổi máy có tình trạng tương đương như tình trạng khách hàng đang dùng.
  3. Không áp dụng đổi nguyên chiếc cho các lỗi sau: Nút cảm biến vân tay; Nút điều chỉnh âm lượng; Camera trước, sau; Loa trong, Loa ngoài; Bộ rung; Pin (Áp dụng theo chính sách của Apple).
  4. THỜI GIAN BẢO HÀNH
  • Đối với máy mới: thân máy 12 tháng. Phím vật lý 6 tháng
  • Đối với máy qua sử dụng: thân máy 6 tháng. Phím vậy lý 3 tháng
  • Phụ kiện (sạc, cáp, tai nghe, spen, pin): 6 tháng về lỗi của nhà sản xuất.
  1. BẢO HÀNH NGUỒN VÀ MÀN HÌNH CHO SẢN PHẨM ANDROID ( NGOẠI TRỪ IPHONE )
  • Bảo hành nguồn và màn hình khi quý khách mua “gói bảo hành vàng”.
  • Bảo hành về lỗi của nhà sản xuất bao gồm: sập nguồn, loạn cảm ứng, liệt cảm ứng. Điểm sáng, điểm chết phải trên 5 điểm
  1. TỪ CHỐI BẢO HÀNH
  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
  • Sản phẩm bị lock tài khoản (gmail, icloud, samsung account,…) do người dùng quên mật khẩu.
  • Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; gioăng cau su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
  • Sản phẩm bị cấn; rơi;, vỡ; va đập; cong vênh; chèn đè; màn hình bị bể mực, tím màn hình; sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy
  • Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của Xtmobile.
  • Sản phẩm bị brick, bị mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với số liệu lưu trong hệ thống (giấy bảo hành).
  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
  • Đối với sản phẩm Apple: đổi máy với tình trạng tương đương như tình trạng khách hàng đang sử  dụng trong thời gian bảo hành khi có lỗi của nhà sản xuất (riêng với điểm sáng, điểm chết, trên 5 điểm thì được gọi là lỗi của nhà sản xuất)
  • Đối với sản phẩm Android: Đổi máy trong vòng 30 ngày đầu khi có lỗi của nhà sản xuất (riêng với điểm sáng, điểm chết, trên 5 điểm thì được gọi là lỗi của nhà sản xuất)
  • Trường hợp máy không bị lỗi, quý khách muốn đổi trả sản phẩm thì sẽ bị tính phí. Quý khách vui lòng truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.
  1. TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ
  • Sản phẩm không còn trong thời gian đổi trả và thuộc điều kiện từ chối bảo hành ở mục VI.
  1. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại nhập khẩu mới, điện thoại cũ

THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng, 12 tháng

LỢI ÍCH GÓI: 

AYnh_chuYp_MaYn_hiYnh_2016-07-01_luYc_12.01.50_SA Quý khách sẽ được bảo hành thêm mọi lỗi kĩ thuật phần cứng nằm ngoài phạm vi gói bảo hành tiêu chuẩn

AYnh_chuYp_MaYn_hiYnh_2016-07-01_luYc_12.01.50_SA Đổi máy ngay lập tức sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

AYnh_chuYp_MaYn_hiYnh_2016-07-01_luYc_12.01.50_SA Sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí kể cả khi sản phẩm bị rơi vỡ.

yes Xem thêm ngay tại đây để biết thêm chi tiết: Bảo hành mở rộng
yes Xem thêm ngay tại đây để biết thêm chi tiết: Chính sách đổi trả
 
Sự Hài Lòng của Khách Hàng là Tài Sản Quý Giá Nhất của chúng tôi
Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...